Ghế đôn gỗ Scandinavian Stool bọc đệm

VND 2.800.000
Chất liệu :
Gỗ Tần bì , Đệm nỉ rời.
Kích thước :
Chiều Dài : 50cm , Chiều Sâu : 30cm , Chiều Cao : 45cm.
Màu sắc :
Màu gỗ Óc chó , màu gỗ Tự nhiên

GHẾ đôn gỗ bọc đệm phong các Bắc Âu – Scandinavian Stool

Đôn gỗ được thiết kế mang phong cách Scandinavian, dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu sofa và không gian nội thất khác nhau.

Phần đệm ngồi tháo rời được, tạo ra một công năng mới cho chiếc đôn. Nó có thể được sử dụng giống như một chiếc bàn trà nhỏ hoặc đôn trang trí đặt trong không gian phòng khách.

Ghế đôn gỗ Bọc đệm được thiết kế công năng lịch hoạt , tính thẩm mỹ cao
Ghế đôn gỗ Bọc đệm được thiết kế công năng lịch hoạt , tính thẩm mỹ cao

Tại sao nên chọn nội thất tại 2B Collection

+ Mẫu mã đa dạng: 2B Conllection sở hữu nhiều mẫu đồ nội thất đẹp theo nhiều phong cách: Indochine, Bắc Âu, Hiện Đại, Rustic…

+ Nguyên liệu: Nguyên liệu quen thuộc được sử dụng tại nội thất 2B là các loại gỗ tự nhiên, đá mài, khảm trai… thân thiện thiên nhiên, bền đẹp dễ dàng decor theo nhiều phong cách khác nhau.

+ Có xưởng sản xuất chuyên nghiệp theo yêu cầu: Ngoài kích thước bàn, ghế, tủ… có sẵn tại showroom quý khách có thể đặt thiết kế theo yêu cầu để phù hợp với không gian nhà.

+ Sở hữu đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, từng thiết kế nội thất cho nhiều không gian: căn hộ chung cư, biệt thự, quán cafe…

Đặt thiết kế nội thất theo yêu cầu phù hợp với không gian sống
Đặt thiết kế nội thất theo yêu cầu phù hợp với không gian sống

Liên hệ (+84) 098 644 8266 hoặc tới trực tiếp showroom: 22A, Hẻm 12/2/5 Đặng Thai Mai, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội, Việt Nam để được tư vấn lựa chọn nội thất phù hợp cho không gian sống lý tưởng.