Bàn Trà Gỗ Sồi Oval Brazil Quartz Coffee Table

VND 13.000.000
Chất liệu :
Chân bàn gỗ Sồi Mỹ, Mặt bàn đá Quartz tự nhiên nhập khẩu Brazil.
Màu sắc :
Chân bàn màu gỗ Tự nhiên và màu gỗ Óc chó
Kích thước :
Chiều Dài : 120 cm, Chiều Rộng : 50 cm, Chiều Cao : 42 cm.

Bàn trà gỗ sồi Oval Brazil Quartz Coffee Table chắc chắn là một lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng khách, khách sạn hoặc văn phòng. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa gỗ sồi Mỹ và ssas Quartz tự nhiên mang tới sự hiện đại, cao cấp và sang trọng.

Giới thiệu bàn trà gỗ sồi OVAL BRAZIL QUARTZ COFFEE TABLE

Sản phẩm được thiết kế hoàn hảo đáp ứng cả 2 yếu tố: Tiện ích – Thẩm mỹ. Màu nâu của vân đá Quartz kết hợp với màu vàng phớt hồng của gỗ sồi Mỹ tạo nên sự hào quyện về tông màu đặc biệt.

Ngoài ra, 2 chất liệu Gỗ sòi Mỹ và đá Quartz đều là 2 vật liệu có độ bền cao. So với các loại khác như gỗ sồi Nga, gỗ sồi Mỹ có khả năng chống mối mọt cao hơn. Nội thất được sản xuất từ vật liệu này có thể đạt tới tuổi thọ lên tới 20 năm (Tùy vào điều kiện môi trường sử dụng)

Sử kết hợp hoàn hảo của vật liệu cùng đường cong duyên dáng
Mặt bàn từ đá Quartz sáng bóng đầy nổi bật

Tại sao nên chọn nội thất tại 2B Collection

+ Mẫu mã đa dạng: 2B Conllection sở hữu nhiều mẫu đồ nội thất đẹp theo nhiều phong cách: Indochine, Bắc Âu, Hiện Đại, Rustic…

+ Nguyên liệu: Nguyên liệu quen thuộc được sử dụng tại nội thất 2B là các loại gỗ tự nhiên, đá mài, khảm trai… thân thiện thiên nhiên, bền đẹp dễ dàng decor theo nhiều phong cách khác nhau.

+ Có xưởng sản xuất chuyên nghiệp theo yêu cầu: Ngoài kích thước bàn, ghế, tủ… có sẵn tại showroom quý khách có thể đặt thiết kế theo yêu cầu để phù hợp với không gian nhà.

+ Sở hữu đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, từng thiết kế nội thất cho nhiều không gian: căn hộ chung cư, biệt thự, quán cafe…

Đặt thiết kế nội thất theo yêu cầu phù hợp với không gian sống
Đặt thiết kế nội thất theo yêu cầu phù hợp với không gian sống

Liên hệ (+84) 098 644 8266 hoặc tới trực tiếp showroom: 22A, Hẻm 12/2/5 Đặng Thai Mai, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội, Việt Nam để được tư vấn lựa chọn nội thất phù hợp cho không gian sống lý tưởng.