Bàn Trà Khảm Trai Rayonnant Coffee & Side Table

VND 8.300.000
Chất liệu:
Gỗ Sồi Mỹ, Mặt bàn khảm trai tự nhiên 2 tông màu vàng và trắng.
Màu sắc:
Màu gỗ sồi tự nhiên, Màu gỗ sồi lau màu gỗ óc chó
Kích thước:
Bàn to: Đường kính 80cm, Cao: 45cm | Bàn nhỏ: Đường kính 50cm, Cao 55cm.
Giá bán:
Bàn to : D80cm-H40cm : 8.300.000 vnđ | Bàn nhỏ : D50cm-H55cm : 7.800.000 vnđ.

Bàn trà khảm trai RAYONNANT COFFEE TABLE & SIDE TABLE chắc chắn sẽ là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo, tạo điểm nhấn cao cấp, hiện đại.

Giới thiệu bàn khảm trai RAYONNANT COFFEE TABLE & SIDE TABLE

Trong tiếng Pháp, “RAYONNANT” là một tính từ miêu tả sự tỏa sáng rực rỡ, thường từ ánh sáng mặt trời, nguồn năng lượng sống luôn là kỳ diệu nhất, đẹp đẽ nhất đối với chúng ta. Chính vì vậy, không phải ngẫu nhiên mà vẻ đẹp của thứ ánh sáng đó, vẻ quyến rũ của nắng đã đi vào biết bao tác phẩm nghệ thuật.

Được lấy cả.m hứng từ hình ảnh những tia nắng chiếu xuống trái đất, thiết kế mặt bàn nổi bật với họa tiết khảm trai, được gắn thủ công theo dạng tia, tỏa ra từ tâm tròn vô cùng ấn tượng. Hai tông màu vàng và trắng trên chất liệu trai, dưới hiệu ứng ánh sáng như những tia nắng óng ánh, lấp lánh chiếu xuống mặt nước.

Chất liệu gỗ Sồi Mỹ với điểm nhấn là chi tiết bo cạnh mềm mại và thiết kế chân trụ dạng nan, kết hợp với mặt bàn khảm trai, làm toát lên chất hiện đại, sự cao cấp, tinh xảo cho mẫu bàn này

Bàn trà khảm trai tròn
Bàn trà khảm trai tròn

Tại sao nên chọn nội thất tại 2B Collection

+ Mẫu mã đa dạng: 2B Conllection sở hữu nhiều mẫu đồ nội thất đẹp theo nhiều phong cách: Indochine, Bắc Âu, Hiện Đại, Rustic…

+ Nguyên liệu: Nguyên liệu quen thuộc được sử dụng tại nội thất 2B là các loại gỗ tự nhiên, đá mài, khảm trai… thân thiện thiên nhiên, bền đẹp dễ dàng decor theo nhiều phong cách khác nhau.

+ Có xưởng sản xuất chuyên nghiệp theo yêu cầu: Ngoài kích thước bàn, ghế, tủ… có sẵn tại showroom quý khách có thể đặt thiết kế theo yêu cầu để phù hợp với không gian nhà.

+ Sở hữu đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, từng thiết kế nội thất cho nhiều không gian: căn hộ chung cư, biệt thự, quán cafe…

Đặt thiết kế bàn ghế khảm trai, nội thất theo yêu cầu tại xưởng sản xuất 2B Collection
Đặt thiết kế bàn ghế khảm trai, nội thất theo yêu cầu tại xưởng sản xuất 2B Collection

Để đặt mua bàn trà khảm trai COFFEE TABLE & SIDE TABLE vui lòng liên hệ (+84) 098 644 8266 hoặc tới trực tiếp showroom: 22A, Hẻm 12/2/5 Đặng Thai Mai, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội, Việt Nam để được tư vấn.