Ghế Sofa gỗ đệm nỉ Canele

VND 15.800.000
Chất liệu :
Gỗ Tần Bì , Đệm Nỉ .
Màu sắc :
Màu Xanh Ngọc.
Kích thước :
Chiều Dài : 160 cm , Chiều Cao : 80cm , Chiều Sâu : 80 cm.

GHẾ Sofa gỗ đệm nỉ Canele êm ái đầy thanh lịch

Những đường nét hiện đại, phóng khoáng cùng 2 tông màu Pastel nổi bật trên chất liệu nỉ cao cấp, bộ sưu tập ghế Sofa & ghế Lounge Canelé mang đến sự êm ái, nét thanh lịch trong không gian nội thất.

Điểm độc đáo, tạo nên sự khác biệt trong thiết kế này nằm ở chân ghế với chi tiết nan gỗ chạy bo theo chiều ngang ghế. Một ngôn ngữ mà chúng tôi đã áp dụng trong nhiều thiết kế của mình, giúp tăng tính thẩm mỹ, nét thủ công cầu kì nhờ chất mộc ấm áp, gần gũi đến từ vật liệu gỗ tự nhiên.

Trên chất liêu nỉ nhung cao cấp, 2 lựa chọn về tông màu vải đi kèm màu gỗ sẽ cho bạn 2 phong cách khác nhau:

Màu Xanh Ngọc (Jade Greeen) với chi tiết gỗ sáng mang đến nét trẻ trung, thanh lịch.

Màu Hồng Tro với chi tiết gỗ màu đậm mang đến sự sang trọng và quý phái.

Sofa gỗ bộc đệm nỉ êm ái
Sofa gỗ bộc đệm nỉ êm ái

Tại sao nên chọn nội thất tại 2B Collection

+ Mẫu mã đa dạng: 2B Conllection sở hữu nhiều mẫu đồ nội thất đẹp theo nhiều phong cách: Indochine, Bắc Âu, Hiện Đại, Rustic…

+ Nguyên liệu: Nguyên liệu quen thuộc được sử dụng tại nội thất 2B là các loại gỗ tự nhiên, đá mài, khảm trai… thân thiện thiên nhiên, bền đẹp dễ dàng decor theo nhiều phong cách khác nhau.

+ Có xưởng sản xuất chuyên nghiệp theo yêu cầu: Ngoài kích thước bàn, ghế, tủ… có sẵn tại showroom quý khách có thể đặt thiết kế theo yêu cầu để phù hợp với không gian nhà.

+ Sở hữu đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, từng thiết kế nội thất cho nhiều không gian: căn hộ chung cư, biệt thự, quán cafe…

Đặt thiết kế nội thất theo yêu cầu phù hợp với không gian sống
Đặt thiết kế nội thất theo yêu cầu phù hợp với không gian sống

Liên hệ (+84) 098 644 8266 hoặc tới trực tiếp showroom: 22A, Hẻm 12/2/5 Đặng Thai Mai, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội, Việt Nam để được tư vấn lựa chọn nội thất phù hợp cho không gian sống lý tưởng.